Đang online: 15  |   Hôm qua: 1848  |   Lượt truy cập: 1738654
vi  en
Trang chủ > Chia sẻ > Thủ Tục Hành Chính Cấp Huyện
Thủ Tục Hành Chính Cấp Huyện

5. Thủ tục phê duyệt kết quả đấu thầu.

5. Thủ tục phê duyệt kết quả đấu thầu.

 

- Trình tự thực hiện:

* Bước 1: Chủ đầu tư chuẩn bị hồ sơ theo quy định

* Bước 2: Nộp hồ sơ tại phòng Tài chính – Kế hoạch quận - huyện (trong giờ hành chính từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần).

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính đầy đủ và hợp lệ của hồ sơ. Trường hợp đúng theo qui định sẽ tiếp nhận. Trường hợp chưa đúng theo qui định thì hướng dẫn một lần để đơn vị bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ.

Trong trường hợp cần sửa đổi, bổ sung hồ sơ, Phòng Tài chính - Kế hoạch quận – huyện sẽ thông báo đến chủ đầu tư bằng văn bản trong thời gian xem xét sớm nhất và chỉ yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung 01 lần.

* Bước 3: Nhận quyết định phê duyệt kết quả đấu thầu tại Phòng Tài chính – Kế hoạch quận – huyện (trong giờ hành chính từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần)

- Cách thức thực hiện : Trực tiếp tại trụ sở cơ quan hành chính nhà nước

- Thành phần, số lượng hồ sơ:

* Thành phần hồ sơ:

+ Quyết định phê duyệt hồ sơ mời thầu, kế hoạch đấu thầu, tiêu chuẩn đánh giá hồ sơ dự thầu

+ Biên bản họp mở thầu

+ Báo cáo đánh giá hồ sơ dự thầu của đơn vị tư vấn đấu thầu

+ Tờ trình phê duyệt kết quả đấu thầu của đơn vị chủ đầu tư

+ Hồ sơ dự thầu của các đơn vị tham gia đấu thầu

* Số lượng hồ sơ: 01 bộ.

- Thời hạn giải quyết: 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ

- Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Cá nhân; tổ chức

- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:

          * Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Ủy ban nhân dân quận - huyện

* Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện: Không có

          * Cơ quan trực tiếp thực hiện: Phòng Tài chính - Kế hoạch quận – huyện

* Cơ quan phối hợp (nếu có): Phòng Công thương huyện, Phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Phòng Quản lý đô thị quận; Phòng Tài nguyên và Môi trường quận – huyện; các chủ đầu tư và các đơn vị thụ hưởng.

- Kết quả thủ tục hành chính: Quyết định hành chính

- Lệ phí (nếu có): Chi phí thẩm định kết quả lựa chọn nhà thầu kể cả trường hợp không lựa chọn được nhà thầu được tính bằng 0,01% giá gói thầu

- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:  Không có

- Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không có

- Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:

* Luật Đấu thầu năm 2005

* Nghị định số 58/2008/NĐ-CP ngày 05 tháng 5 năm 2008 của Chính phủ về hướng dẫn thi hành Luật Đấu thầu và lựa chọn nhà thầu xây dựng theo Luật Xây dựng

* Nghị định số 12/2009/NĐ-CP ngày 12 tháng 02 năm 2009 của Chính phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình.

* Quyết định số 126/2007/QĐ-UBND ngày 20/10/2007 của Ủy ban nhân dân thành phố ban hành Quy định về quản lý thực hiện dự án đầu tư sử dụng vốn ngân sách nhà nước của thành phố Hồ Chí Minh.

         


 

 

 

 

Cung ứng lao động Nhân Kiệt, Cho thuê lao động Nhân Kiệt

Cung ứng lao động Nhân Kiệt, là một trong những công ty cung ứng lao động và cho thuê lại lao động tại Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu và các tỉnh lân cận.

Cung ứng lao động Nhân Kiệt, quy tập đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được huấn luyện, đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cùng với sự năng động, nhiệt tình, tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Đến với Cho thuê lao động Nhân Kiệt, quý khách sẽ giảm được áp lực tuyển dụng, linh hoạt trong việc sử dụng nguồn lực nhân sự, không phải lo lắng trong việc biến động nhân sự trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Khẩu Hiệu: Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.

 

 

 

 

 

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi!